Bảy Virtues Of The Samurai – Tiny Nhật Bản Trở thành một siêu cường kinh tế 24 năm!

6921987960 a6446e62e7 m Bảy Virtues Of The Samurai   Tiny Nhật Bản Trở thành một siêu cường kinh tế 24 năm!

Nhật Bản – Bảy Virtues Samurai – Tại sao Nhật Bản Tiny Trở thành một siêu cường kinh tế trong 24 năm

lịch sử, nhiều xã hội đã có các lớp học hoặc nhóm những người phi thường trong cách làm cho họ nổi tiếng hay tai tiếng hoặc cả hai, trong thời gian riêng của họ cũng như ngày hôm nay

lớn nhất và có lẽ là nhất nổi tiếng của các tầng lớp nhân dân là những samurai phong kiến ​​Nhật Bản-lớp chiến binh chuyên nghiệp mà cai trị đất nước từ năm 1192 đến năm 1868, trong thời gian đó, họ chiếm 10-12% dân số

.

Các thế mạnh và ảnh hưởng sâu sắc của các samurai về văn hóa và xã hội Nhật Bản đã được dựa trên các khái niệm được thông qua từ một số niềm tin triết học và tôn giáo, đặc biệt là Thần đạo, Thiền Phật giáo, Khổng giáo và Đạo giáo

. Một trong những khái niệm quan trọng nhất của là sự mong manh và gọn gàng của cuộc sống. Tất nhiên, tất cả các cá nhân hợp lý trở thành nhận thức của cái chết ở độ tuổi trẻ, nhưng các yêu cầu cho cuộc sống mạnh mẽ như vậy mà hầu hết mọi người tắt những kiến ​​thức này và cư xử như thể họ sẽ sống một thời gian rất dài, nếu không phải là mãi mãi. Không có gì đáng ngạc nhiên, hành vi này ăn sâu có hậu quả phi thường mà chủ yếu là tiêu cực

Do Thái giáo, Kitô giáo và Hồi giáo tham khảo không thể tránh khỏi của cái chết và sử dụng thực tế này trong một nỗ lực để thuyết phục (và sợ hãi). Mọi người cư xử theo một cách nào đó. Nó đi mà không nói rằng những nỗ lực thường xuyên không hợp lý và vô nhân đạo đã không được thành công

-.

Là trái với lẽ thường vì nó có thể dường như ngày hôm nay, nhóm chỉ lớn của người dân nhận thức đầy đủ và chấp nhận sự mong manh và gọn gàng của cuộc sống và dựa trên cách họ sống trên kiến ​​thức này là các chiến binh samurai của thời phong kiến ​​Nhật Bản nổi tiếng và nổi tiếng cho nghệ thuật võ thuật đáng kinh ngạc của họ kỹ năng, sự tàn nhẫn của họ trong chiến tranh, và sự thanh thản mà họ phải đối mặt với cái chết.

Các thành viên của tầng lớp samurai được dạy từ thời thơ ấu rằng cuộc đời là mỏng manh như một hoa anh đào có thể được các mùi này toả đi bởi những làn gió nhẹ, và rằng họ nên sống cuộc sống của họ cho phù hợp, tuân thủ các nghĩa vụ đã làm cho thế giới của họ rằng họ có thể chết bất cứ lúc nào mà không hối hận vì đã không sống lên đến trách nhiệm của mình

chiến binh Samurai theo triết lý của cuộc sống với sự tích cực sâu sắc đối với hai lý do rất đơn giản. Đầu tiên, họ là đối tượng bị giết, hoặc phải tự sát và đôi khi gia đình của họ là tốt, tại thông báo của một thời điểm. Và thứ hai, họ tin rằng nếu họ không hành xử theo giới kiểm soát lớp học của họ và gia đình của họ sẽ bị hổ thẹn mãi mãi

samurai biết rằng nếu người ta luôn luôn nhận thức được rằng họ có thể chết tại một thời điểm của thông báo họ sẽ có nhiều khả năng để làm theo những gì được biết đến như là Toku Shichi (Cô-Chee Toh-Kuu), hoặc

“Bảy đức hạnh.” bảy nhân đức, được giảng dạy đạo đức và hướng dẫn đạo đức của samurai, đã trở thành mã thực hiện theo quy định cho họ (“điều răn” nếu bạn sẽ). Họ bao phủ hầu như tất cả các lĩnh vực và chủ đề quan tâm và nhu cầu của con người, đặc biệt là những người mà sự xuất hiện, mối quan hệ cá nhân, và sống một cuộc sống có trật tự

Đây là Toku Shichi theo thứ tự của tầm quan trọng của họ trong đời sống hàng ngày của samurai:

(1)

Kennin (Kane-neen) –

Thần bất khuất, Fortitude & Sự kiên trì

Từ thời thơ ấu, cả nam và nữ trong lớp samurai được giảng dạy và yêu cầu để chứng minh tinh thần phi thường, dũng cảm và kiên trì trong tất cả các các khía cạnh của cuộc sống của họ

đào tạo này theo nghĩa đen bắt đầu trong giai đoạn trứng, với trẻ sơ sinh vẫn còn trong vòng tay được hướng dẫn khi nào và làm thế nào để cúi đầu đúng cách, tiếp theo là hướng dẫn liên tục trong tất cả các yếu tố cơ bản của một nghi thức rất chính xác bao gồm cách ăn mặc, cách ăn, cách ngồi, cách ăn mặc, làm thế nào để tắm, làm thế nào và khi nào sử dụng ngôn ngữ tôn trọng, để chịu được lạnh mà không có khiếu nại, chịu được nỗi đau mà không flinching, không bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì họ thiết lập ra để làm, để có được trả thù chống lại bất kỳ sự xúc phạm, và ngay lập tức tuân theo mệnh lệnh của cấp trên, bao gồm cả

đơn đặt hàng để tự tử.

Từ khoảng sáu hoặc bảy tất cả trẻ em trai samurai không phải về thể chất hoặc tinh thần tuổi suy giảm đã được yêu cầu tham gia vào đào tạo trong Kenda? Â? (Ken-dohh), nghĩa là “con đường của thanh kiếm” và nghĩa bóng chiến đấu với một thanh kiếm đầu tiên sử dụng thanh kiếm bằng gỗ hoặc nhân viên bằng gỗ

.

Điều này đào tạo, giám sát bởi các giảng viên, thường diễn ra mỗi ngày cho một số giờ, ngày càng trở nên mãnh liệt hơn như những chàng trai đến gần tuổi thiếu niên của họ. Thanh niên đã được chính thức và chính thức công nhận là “chiến binh samurai” khi họ trở thành mười lăm tuổi, thời gian đó họ được yêu cầu mang hai thanh kiếm ở tất cả các lần khi họ ở công một thanh kiếm dài để tấn công người khác hoặc tự bảo vệ mình, và một đoạn ngắn thanh kiếm tự tử khi có dịp phát sinh

samurai

​​trẻ đã được giao cho các đơn vị quân đội đã được yêu cầu để tiếp tục đào tạo hàng ngày của họ cho đến khi họ nghỉ hưu từ vết thương hoặc tuổi già. Những người quản trị đã trở thành người, bao gồm các Bộ trưởng cao nhất và bản thân các tướng quân, tiếp tục đào tạo thường xuyên trong Kenda? Â? trong suốt cuộc đời hoạt động của họ

Tất cả các tướng quân, phó tướng quân, lãnh chúa lãnh địa, và các thành viên xếp hạng của Mạc phủ và fiefdoms có Kenda của mình? Â? trung tâm đào tạo nhân viên của các bậc thầy. Ngoài ra để đào tạo riêng của họ, họ thường xuyên tổ chức những cơn triển lãm và các giải đấu

Những bậc thầy trong những trung tâm đào tạo chiến binh lúc nào cũng trung niên và người già đã trở nên nổi tiếng bằng cách giết chết nhiều đối thủ trong sự nghiệp trước đó của họ, và trong nhiều trường hợp đã phát triển phong cách riêng của họ về chiến đấu, thanh kiếm đã được giảng dạy trong của họ

Bởi vì cạnh tranh và những âm mưu đó là điển hình trong số các thái ấp phong kiến ​​Nhật Bản, và nỗi sợ hãi của các tướng quân “trường học.” rằng một hoặc nhiều của các lãnh chúa lãnh địa sẽ nổi loạn chống lại họ, đào tạo trong Kenda? Â? được thực hiện rất nghiêm túc của tầng lớp samurai

Một ví dụ về độ dài mà một số cha samurai đi đào tạo con trai của họ trong Kenda.? Â? được thực hành của việc có cắt giảm đầu của người bị kết án một số hoặc các tù nhân để có được cảm giác của nó và có thể làm điều đó hiệu quả

Trong một ví dụ lịch sử nổi tiếng của loại thực hành, một số mười người đàn ông bị kết án trong một hàng và một thanh niên mười lăm tuổi samurai được hướng dẫn để decapitate tất cả trong số họ sau khi khác. Ông nhanh chóng cắt giảm người đứng đầu của tất cả những người đàn ông ngoại trừ một, nói rằng ông mệt mỏi và sẽ dành cuộc sống của người đàn ông

Đây là loại và mức độ kennin đã được dự kiến ​​và yêu cầu của samurai, và là một trong các khía cạnh của di sản samurai vẫn còn rất nhiều bằng chứng trong các nhân vật và hành vi của Nhật Bản ngày nay

(2)

Shinnen (Sheen-nane)

Conviction & Faith

cuộc sống đòi hỏi của các samurai yêu cầu rằng họ phát triển niềm tin bất thường thái độ và hành vi của họ là đáng ngưỡng mộ và tốt hơn so với lối sống khác. Nó cũng yêu cầu rằng họ có niềm tin tuyệt đối vào khả năng của họ để thành công trong cuộc sống, bất chấp những thách thức và trở ngại

Trong thế hệ những đặc điểm này trở nên ăn sâu trong tính cách và tính cách của tất cả các Nhật Bản rằng họ đã phát triển 1 bất thường ưu phức tạp dẫn hầu hết trong số họ tin rằng họ có thể làm bất cứ điều gì họ đặt ra để làm

này phức tạp đã có một ảnh hưởng mạnh mẽ về xã hội Nhật Bản-thẩm mỹ, kinh tế, chính trị, và quân sự. Trong một số trường hợp ảnh hưởng này là tích cực, trong các trường hợp khác, nó là tiêu cực

Một số kết quả của các mặt tiêu cực của phức tạp này trở nên nổi tiếng quốc tế trong thế kỷ 19 và 20 của các chiến dịch quân sự do. Nhật Bản chống lại Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, Mỹ, Đông Nam Á, và Nam Thái Bình Dương

-.

Trên mặt tích cực, phức tạp vượt trội của Nhật Bản, củng cố thêm bằng không bị chặn shinnen, đã dẫn họ hơn một ngàn năm trước đây thường tạo ra kiệt trong nghệ thuật của họ và hàng thủ công các ngành công nghiệp; để xây dựng thế giới lớn nhất của tòa nhà bằng gỗ và phát triển công nghệ trận động đất rất tinh vi đó đã bảo quản chúng cho đến ngày nay, và, giữa 1947 và 1970, để biến đất nước của chiến tranh, tàn phá vào nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới

Trong khi ngày nay thành tựu văn hóa và công nghệ của Nhật Bản sẽ không thường được quy cho một phức tạp vượt trội, họ vẫn là những biểu hiện của sự xác tín và đức tin và niềm tự hào rằng Nhật Bản có khả năng tạo và đổi mới … và, trên thực tế, là một phần mở rộng được xây dựng trong niềm tin rằng họ là một người cấp trên của họ

(3).

Shincho (Sheen-choh)

Chăm sóc, Phạt cảnh cáo, theo quyết định

Một trong những đặc tính tối thượng của samurai Nhật Bản đã phát triển từ một độ tuổi rất sớm tập thể dục khắc nghiệt shincho (chăm sóc, cảnh cáo, theo quyết định) trong cuộc sống hàng ngày của họ

Ngay cả khi còn rất trẻ là cần thiết cho họ là đột xuất cẩn thận trong cách cư xử đối với người khác vì nhu cầu của nghi thức chính thức hóa, nghi thức và không hề khoan nhượng của họ. Khi lớn lên, những yêu cầu này càng trở nên mạnh mẽ hơn và bao quát hơn

. Có những lần khi một cái gì đó đơn giản như là một thất bại cúi đầu theo cách thức thành lập và dự kiến ​​có thể có nghĩa là cái chết, đôi khi ngay lập tức. Cho món quà “không đúng”, quà tặng không có ở tất cả để một người xếp hạng cao đều có thể là thảm họa

Có vô số tình huống trong đó thất bại là kín đáo có thể dẫn đến hủy hoại của một người, và đôi khi. Do đó, gia đình của họ như là

. samurai phát triển một ý thức văn hóa 6 đã giúp hướng dẫn họ thông qua những phức tạp của hệ thống của họ trong văn hoá đầu tiên bởi vì nó là một vấn đề sống còn, và khi thời gian trôi qua, bởi vì nó đã trở thành một vấn đề của cả hai danh dự và niềm tự hào

ngày nay Nhật Bản, đặc biệt là thế hệ lớn tuổi, đã giữ lại nhiều truyền thống được xây dựng trong shincho phản ứng trong các mối quan hệ của họ với những người khác bởi vì mức độ ngày-to- nghi thức ngày về thể chất và lời nói vẫn còn cao

Các yếu tố shincho trong hành vi của Nhật Bản luôn luôn đá vào bánh khi họ đang đối phó với không phải người Nhật và kinh doanh cao hơn, ngoại giao, và mức độ xã hội của những người liên quan. cao hơn mức độ của shincho được tham gia

Do đó, đặc biệt quan trọng đối với người nước ngoài kinh doanh với Nhật Bản để được nhận thức của yếu tố này vào nhân vật của họ để đánh giá chính xác hành động và phản ứng của họ.

tatemae (TAH-tay-của tôi), hoặc “faade” yếu tố trong bài phát biểu của Nhật Bản (mà tôi khám phá chi tiết trong cuốn sách của tôi, từ Mã Văn hóa Nhật Bản), là một phần mở rộng yếu tố shincho.

Việc xây dựng trong shincho la bàn thường kết quả của Nhật Bản trong họ che giấu suy nghĩ thật sự và intensions của họ vào lúc bắt đầu các cuộc đàm phán với một faade nghi lễ chỉ được dần dần loại bỏ là cuộc đối thoại tiến triển … nếu các nhóm đối lập là biết đủ những gì đang xảy ra để tồn tại trong chạp nó.

(4)

Seigi (Say-bơ sữa trâu lỏng)

Sự công bình và công lý

Mặc dù các khía cạnh tàn nhẫn và dã man thường của nền văn hóa của samurai là một chủ đề cơ bản của Seigi (nói-bơ sữa trâu lỏng), hoặc sự công bình và công lý, trong luật luân lý và đạo đức của họ

lịch sử phong kiến ​​Nhật Bản, trên thực tế, đầy ví dụ về cảm giác bất thường của sự công bình và công lý của các samurai điển hình. Những ví dụ bao gồm những thứ như các cuộc biểu tình của thiện chí và trung thực mà đi ở trên và vượt quá phạm vi bình thường

.

Tôi nhớ lại một số trường hợp như vậy trong những năm đầu của tôi tại Nhật Bản vào những năm 1940 và 50. Có một lần tôi ở lại qua đêm tại một quán trọ nhỏ ở quận Akabane của Tokyo, và quên áo mưa, có khi tôi còn lại sáng hôm sau.

Một số hai năm sau đó, trong thời gian mà tôi hoàn toàn quên mất lông, Tôi quay trở lại quán trọ. Ngay lập tức tôi đã bước vào lối vào sảnh, bà chủ của quán trọ nói: “Ah ông De Mente Bạn quên áo mưa của bạn”

Nhiều người trong số các ví dụ lịch sử của biểu hiện của Seigi hơn nói . Trong số này có dịp phổ biến khi các thuộc hạ của lãnh chúa lãnh địa hoặc các samurai cấp cao khác sẽ trở nên vỡ mộng với đạo đức và đạo đức của cấp trên và cam kết tự tử, để lại một tin nhắn khẩn cầu họ để hàn gắn cách của mình, một cách rất mạnh mẽ của quan điểm của họ trên

tôi nhớ vào cuối Thế chiến II một số doanh nhân Mỹ đã ngạc nhiên khi các công ty Nhật Bản thông báo cho họ rằng họ sẽ tôn vinh các khoản thanh toán trước chiến tranh và các nghĩa vụ khác đối với người Mỹ, ngay cả khi các công ty Mỹ không có hồ sơ của chẳng hạn các khoản nợ

.

Trong ví dụ Nhật Bản ngày nay của Seigi phạm vi từ những người bình thường đi đến thái cực để trở lại mặt hàng bị mất hợp pháp của chủ sở hữu, bao gồm cả ví có tiền cho doanh nhân, những người vẫn trung thành với đối tác và nhà cung cấp ngay cả khi nó là nghiêm trọng bất lợi cho họ làm như vậy.

(5)

Sessei (Say ssay-ee)

Điều độ và Độ

Việc tiến hành theo quy định cho samurai được dựa trên các khía cạnh của nghi thức tòa án đã được nhập khẩu từ Trung Quốc trong thế kỷ thứ 6 và thứ 7 và đã có trở thành thể chế hoá và nghi thức qua các thế hệ, lần đầu tiên tại Tòa án Hoàng gia, sau đó từ thế kỷ thứ 9 tại tòa án của các lãnh chúa miền chủ yếu là hoàng tử dư thừa được gửi ra để cai trị các tỉnh

tiến hành bao gồm may mặc và các phụ kiện các samurai mặc (ký hiệu là thứ hạng của họ), phong cách mặc quần áo tóc của họ (trong đó yêu cầu rằng một phần của người đứng đầu của họ được cạo mỗi buổi sáng), cách tiến hành thanh kiếm của họ, cách họ ngồi trong những tình huống chính thức và không chính thức, cách cúi chào, cách nói (trong vốn từ vựng sử dụng trong các giai điệu của giọng nói và cách thức giao hàng), cách người chúc mừng (thay đổi bằng cách xếp hạng của họ), cách giao một cái gì đó để một ai đó, cách uống, cách của một ai đó nướng hoặc các sự kiện, và như vậy

.

Nói cách khác, có cách chính xác, quy định hành vi bao phủ hầu như mọi khía cạnh của các hành động hàng ngày của samurai … điểm hành vi của họ là một minh chứng dễ thấy và không thể nhầm lẫn hay không mà họ đã hấp thụ tất cả các tính năng của văn hóa và dù có hoặc không chọn cách đi theo họ. về samurai

​​

Lựa chọn không theo quy tắc thành lập tiến hành một quyết định rất nghiêm trọng để thực hiện, và có thể có hậu quả nghiêm trọng và thường gây tử vong. Một lần nữa, lịch sử phong kiến ​​của Nhật Bản được làm đầy với các ví dụ của các chiến binh cố ý hay vô tình không thực hiện theo các nghi thức theo quy định, hủy hoại bản thân và thường cho các gia đình của mình như

cũng là một nghi thức quy định cho người dân bình thường, đặc biệt trong tương tác của họ với samurai. Trong những năm đầu của triều đại Mạc phủ cuối cùng (Mạc phủ Tokugawa, 1603-1868), nó đã được thực hiện luật pháp của đất là một samurai có thể giết chết ngay tại chỗ bất kỳ thường không thấy anh ta tôn trọng quy định. Các samurai sau đó có thể xin lỗi và bỏ đi. Luật này đã được biết đến như là kirisute gomen (kee-REE-suu-tay đi-bờm), nghĩa là “hối hận giết chết.”

tính nghiêm minh của nền văn hóa samurai trong phần lớn trong số họ là bất thường kiềm chế trong hành vi của họ, không chỉ nêu cao danh dự của lớp học của họ mà còn là một vấn đề của sự tồn tại của mình, kể từ khi họ cực kỳ nhạy cảm với khinh suất từ ​​samurai khác và bắt buộc phải trả thù ngay lập tức chống lại những lời lăng mạ như vậy bằng cách giết chết các cá nhân phạm tội. [Trong thời Mạc phủ Tokugawa một sắc lệnh được thông qua làm cho nó cần thiết cho samurai để áp dụng đối với Mạc phủ cho phép chính thức để tham gia vào vụ giết người trả thù.]

Một khía cạnh khác của giáo dục và đào tạo của các samurai đã được thấm nhuần tư tưởng của họ trong Phật giáo và Nho giáo, dạy độ và vừa phải trong tất cả những điều

Rõ ràng, tất cả những điều này không phải là để nói rằng hầu hết các samurai là paragons của sessei, nhưng đa số đã nghiêm ngặt tuân thủ các quy định nghi thức cho lớp này, kết quả trong một mức độ mà là đặc biệt cao theo tiêu chuẩn thế giới

di sản của các samurai sessei lấy cảm hứng từ đã không ở tình trạng tốt trong đương đại Nhật Bản. Nó vẫn còn có thể nhìn thấy và quan trọng trong các tình huống chính thức, nhưng không chính thức, đặc biệt là trong các tình huống uống, nó thường được ném vào gió

Thật thú vị, lý do tại sao người Nhật có truyền thống “cho mái tóc của mình xuống” khi uống. rằng trong suốt lịch sử của đất nước thời gian duy nhất mà mọi người một cách hợp pháp và an toàn có thể bỏ qua các nghi thức nghiêm ngặt và được là chính mình “là khi họ uống một quy tắc được áp dụng thường hơn để samurai.

Tuy nhiên, trong 200 năm cuối cùng của Mạc phủ Tokugawa trong đó có không có cuộc chiến tranh gia tộc hoặc thái ấp chiến đấu, nhiều samurai xếp hạng thấp hơn những người thường nhàn rỗi (họ bị cấm làm việc), trở thành phóng đãng và thường được uống ở nơi công cộng, trở nên náo nhiệt và đôi khi phá hoại, bao gồm cả thử nghiệm thanh kiếm của họ trên những người qua đường vô tội

Hiện tượng này dẫn đến Mạc phủ thiết lập một mạng lưới của koban (kohh-Bahn) hoặc “cảnh sát hộp” (nhỏ các trạm ở các góc phố nói chung chỉ đủ lớn để chứa một bàn và hai cái ghế) để giúp giữ cho samurai ngang bướng dưới sự kiểm soát

koban vẫn là một phần quan trọng của cơ sở hạ tầng của cảnh sát ngày nay ở Nhật Bản, và nhiều của các đương đại koban trong lĩnh vực chính của thành phố lớn là đủ lớn cho một nhân viên của bốn hoặc nhiều hơn cảnh sát.

Thay vì là người gìn giữ hòa bình, tuy nhiên, vai trò chính của cảnh sát koban ngày nay được phục vụ như thông tin địa phương trung tâm cho những người tìm kiếm các điểm đến trong khu vực. (Địa chỉ của tòa nhà và nhà ở Nhật Bản không có bất cứ điều gì để làm với các đường phố khi chúng xảy ra trên hoặc gần, làm cho nó cực kỳ khó khăn để xác định địa chỉ mà không có hướng dẫn chi tiết và / hoặc bản đồ.)

Một số khác các nước châu Á, ấn tượng với khái niệm của koban, đã sao chép chúng.

(6)

Jizen (Jee-Zane)

Thiện và từ thiện

Nó có thể là khó khăn cho những người chỉ tình cờ làm quen với lịch sử của samurai để kết hợp lòng nhân từ và bác ái với samurai chiến binh trong thời gian dài phong kiến ​​thời đại-như cũng như sau khi hệ thống samurai đã kết thúc trong năm 1870 và các chiến binh mang gươm đã được viết lại trong đồng phục và vũ khí của lực lượng quân sự theo kiểu phương Tây ngày

. Theo các tiêu chuẩn hiện đại phương Tây nhiều hành vi của samurai trong thời gian cả trong những thời kỳ, trên thực tế, dã man và man rợ. Tuy nhiên, lịch sử, nó không phải bất kỳ khác nhau từ các tiêu chuẩn đã tồn tại ở phương Tây trong thời Trung Cổ, và đã bắt đầu thay đổi cho đến khi các phần sau của những năm 1800 … với cùng kỳ, khi các tầng lớp samurai được giải thể.

Nói cách khác, các samurai của Nhật Bản đã không có một sự độc quyền độc quyền về hành vi dã man và man rợ. Đó là một đặc điểm đã được phổ biến ở hầu hết các xã hội trong suốt lịch sử của nhân loại và vẫn là một trong nhiều xã hội.

jizen chính hãng (jee-Zane) của samurai của Nhật Bản chủ yếu là làm lu mờ vai trò của họ là chiến binh , điều trị của họ xem và cái chết của mình cũng như của người khác và vai trò của họ như là thẩm phán và bồi thẩm đoàn trong việc thiết lập và thực thi pháp luật để kiểm soát hành vi của thường

Cũng giống như ở phương Tây trong cùng kỳ, tra tấn là một phần quan trọng của hệ thống samurai công lý, và phương pháp thực hiện bao gồm những người được thiết kế đặc biệt đau đớn

. Nhưng đằng sau này công chúng hình ảnh rất thực tế, một trong những nguyên tắc quan trọng trong thấm nhuần tư tưởng của tầng lớp samurai là khái niệm của Phật giáo về lòng nhân từ và lòng bác ái, và sau đó tiếp hầu hết thời gian bởi samurai nhất trong vị trí của cơ quan. Có rất nhiều ví dụ lịch sử của quan tòa samurai thành phố và thị trấn và đã nổi tiếng với sự khôn ngoan và lòng nhân từ của họ.

Trong các thế hệ của thời đại samurai dài những đặc điểm jizen cùng một nhân vật trở nên thấm nhuần trong nền văn hóa của người dân bình thường, nhưng bộ phim truyền hình của cách samurai chiến đấu che khuất thiện chí và khách sạn đã được đặc trưng của Nhật Bản bình thường trong suốt một đặc điểm lịch sử của họ vẫn còn tồn tại ngày nay và thường là bất ngờ bởi khách nước ngoài rằng họ là kinh ngạc

Một trong những giai thoại yêu thích của tôi nhấn mạnh rằng các nhân vật và hành vi của người Nhật điển hình liên quan đến các nhà văn Lafcadio Hearn tác giả nổi tiếng. Ông đã đi đến Nhật Bản vào cuối năm 1800 trên một bài tập cho một tạp chí Mỹ và bị mê hoặc bởi hành vi của người Nhật, ông tuyên bố rằng cuộc sống Nhật Bản giống như sống trong thiên đường, và ở đó cho phần còn lại của cuộc đời mình.

Hearn đã được đề cập đến các nghi thức tinh tế của tất cả các Nhật Bản, và đặc biệt là sự hiếu khách bẩm sinh và sự trung thực đáng kinh ngạc và thiện chí của Nhật Bản bình thường

Nhưng theo truyền thống ofjizen thực hành của Nhật Bản là phức tạp hơn so với tất cả điều này cho thấy. Đầu tiên của tất cả nói chung là hạn chế cho các thành viên của các nhóm độc quyền đã làm cho xã hội như một toàn bộ, có hiệu lực là nhóm định hướng chứ không phải là phổ quát.

Bên ngoài của các nhóm chính jizen nói chung chỉ áp dụng cho những người có thiện chí và hợp tác là cần thiết để đạt được cụ thể mục tiêu, chẳng hạn như các quan chức chính phủ, giáo viên và bác sĩ

thú vị, người Nhật có truyền thống coi nước ngoài là khách mời đặc biệt của đất nước, và thường được điều trị với đặc biệt lòng nhân từ và từ thiện. Yếu tố văn hóa này vẫn còn rất nhiều bằng chứng ngày nay và là một trong những lý do tại sao hầu hết người nước ngoài tại Nhật Bản ngày nay tìm thấy sống có quyến rũ, như Hearn đã làm hơn một trăm năm trước đây

(7 )

Kiba? Â? (Kee-bohh)

Một cuộc đời đầy với hy vọng

Mặc dù văn hóa và chính phủ hạn chế nhiều giới hạn các tùy chọn và cơ hội của Nhật Bản trước thời hiện đại, người Nhật không phải là một người buồn hoặc bệnh hoạn. Họ có một cảm giác kỳ diệu của sự hài hước, yêu những câu đùa và chơi chữ, và có một loạt các lễ kỷ niệm và các bên của một loại hay cách khác trong suốt cả năm.

Nhật Bản nằm trong số những người đầu tiên đi du lịch rộng rãi trong phạm vi của riêng mình đất nước cho mục đích giải trí, đặc biệt là để thưởng thức vẻ đẹp đáng kinh ngạc của cả miền núi và các khu vực ven biển của đất nước

. Và Nhật Bản là nước đầu tiên có một mạng lưới toàn quốc của các quán trọ bên đường thường xuyên theo quy định của Chính phủ, khoảng cách từ nhau đã được thiết kế đặc biệt và quản lý để phục vụ cho khách du lịch, hầu như tất cả các người trong số họ đi du lịch trên bàn chân (cũng của chính phủ nghị định), và do đó trên đường đi tuần tại một thời điểm khi đi du lịch xa

Tất cả những cảm thấy tốt và tận hưởng các khía cạnh của văn hóa Nhật Bản là những biểu hiện của thực tế rằng các tôn giáo lớn của Nhật Bản-Shinto và Phật giáo được dựa trên niềm tin tích cực và hạnh phúc bao gồm những thú vui nhục dục của tất cả các loại

.

Những yếu tố này trong văn hóa Nhật Bản thấm nhuần Nhật Bản với một cảm giác Kiba? Â? (Kee-bohh), hoặc hy vọng, giúp họ đối phó với lối sống nghiêm ngặt đối với võ sĩ, trong khoảng thời gian gần 800 năm, một khoảng thời gian trong thời gian đó, họ còn là các mô hình vai trò cũng như tạo ra và thực thi các sắc lệnh để điều khiển hành vi của người dân bình thường

.

Khi các thế hệ thông qua, các đức tính khác thúc đẩy bởi samurai dần dần đã ngâm tẩm những suy nghĩ của tất cả các Nhật Bản, và tiếp tục cho đến ngày nay để phân biệt với những người khác.

Đây không phải là để suy ra rằng tất cả các samurai của Nhật Bản paragons của sáu đức tính cơ bản, hoặc bỏ qua thực tế rằng các định nghĩa và sắc thái của tất cả những đức tính này được dựa trên giá trị và nguyện vọng của Nhật Bản, thường khác nhau về cơ bản từ phương Tây giới

.

Nhưng trong xã hội Nhật Bản trong thời kỳ của các samurai mức độ đạo đức, cách cư xử, đạo đức và hành vi tổng thể là cao nếu không cao hơn bao giờ đạt được, trước hoặc kể từ khi, trong bất kỳ khác xã hội. Và điều này bao trùm nhiều niềm tin mong muốn nhất và đáng ngưỡng mộ và đặc điểm hành vi là một phần của tiếng Do Thái, và các truyền thống Kitô giáo

.

di sản chung của samurai vẫn còn ngày hôm nay là nền tảng của nghi thức, đạo đức của Nhật Bản và đạo đức suy yếu ở đây và ở đó nhập khẩu của lý tưởng dân chủ của chủ nghĩa cá nhân và ích kỷ từ phương Tây, chủ yếu là Hoa Kỳ, nhưng vẫn có thể nhìn thấy trong mọi lĩnh vực của xã hội.

Một lĩnh vực của văn hóa Nhật Bản là dễ thấy nhất để người nước ngoài, và một trong đó họ có thể tham gia mà không có kiến ​​thức hoặc kinh nghiệm trước, phía bên vui vẻ, bên niềm vui, mà kết hợp có lẽ là ngành công nghiệp lớn nhất trong cả nước.

TẠI SAO NHẬT BẢN anh trở nên AN siêu cường kinh tế

Tóm lại, nó là di sản tinh thần samurai đã làm cho nó có thể cho Nhật Bản trở thành nền kinh tế lớn thứ hai thế giới từ năm 1950 và 1975, mặc dù thị trường Mỹ mở rộng và hàng tỷ đô la của chính phủ Hoa Kỳ đã mất tại Nhật Bản mua sắm vật tư cho cuộc chiến tranh Hàn Quốc và Việt Nam.

Nếu không có tinh thần, sự kiên trì, ý chí và niềm tự hào đã trở thành những điểm nổi bật của nhân vật samurai, nó đã có những thập niên Nhật Bản để vượt qua sự tàn phá và thiệt hại gây ra bởi thất bại của họ trong Thế chiến II, ít nhiều trở thành một siêu cường kinh tế.

Copyright 2011 bởi Boy Lafayette De Mente. Tất cả các quyền.


Phần 1 của 3. Phòng game cổ điển trình bày một cuộc phỏng vấn CGR với Brad Crawford, nhà sản xuất và đạo diễn của “100 YÊN: KINH NGHIỆM Arcade NHẬT BẢN”, một bộ phim tài liệu về văn hóa chơi arcade tại Nhật Bản. Bạn có bỏ lỡ các vườn ở Bắc Mỹ và châu Âu? Bạn muốn chúng trở lại? Nhật Bản! (Hoặc xem bộ phim này) Tại sao có thùng tất cả, nhưng biến mất ở phương Tây phát triển mạnh ở Nhật Bản? 100 Yên Kinh nghiệm Arcade Nhật Bản là một niềm vui, thông minh, nhìn vào chơi game tại Nhật Bản và văn hóa arcade bùng nổ ở đó.