Chiến đấu Viêm nướu với sữa chua

2638877482 0341af72f4 m Chiến đấu Viêm nướu với sữa chua

Đại học Kyushu – Fighting Viêm nướu với sữa chua

Từ Đại học Kyushu của Nhật Bản đến một báo cáo của một nghiên cứu mới được công bố trong Tạp chí này của tháng of Periodontology phát hiện ra rằng ăn sữa chua có thể ngăn ngừa bệnh nướu răng.

Tiến sĩ Yoshihioro Shimazaki và các đồng nghiệp đã cố gắng để tìm hiểu trong nhiều năm cho dù bất kỳ thói quen cá nhân bên cạnh việc đánh răng và dùng chỉ nha khoa có thể ngăn chặn, hoặc tăng tốc, sự phát triển của viêm nướu răng. Trong nghiên cứu mới nhất của họ, các nhà khoa học đánh giá mức độ nghiêm trọng của bệnh nha chu hơn 940 nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 40 và 80 so với mức tiêu thụ của các loại thực phẩm axit lactic như sữa chua và bơ. Họ cũng nhìn vào tiêu thụ toàn bộ và sữa tách kem, và pho mát.

Các nhà khoa học biết được rằng ăn ít nhất hai ounces (56 g) của thực phẩm nuôi cấy với Lactobacillus vi khuẩn thân thiện làm giảm đáng kể nguy cơ viêm nướu nghiêm trọng, có nghĩa là, với túi hơn 2 mm (khoảng 1/10 của một inch) sâu trong nướu răng. Những lợi ích của Lactobacillus được tổ chức ngay cả khi các nhà nghiên cứu chiếm sự khác biệt trong độ tuổi, giới tính, tần số của răng đánh răng, lượng đường trong máu, nồng độ cholesterol, hút thuốc, và uống rượu

. Các nhà khoa học không tìm thấy là một bảo vệ vai trò tiêu thụ sữa và pho mát. Những thực phẩm này dường như để nuôi các vi khuẩn tấn công nướu răng. Chỉ có sữa chua và các loại thực phẩm tương tự là hữu ích. Mọi người đều biết rằng nồng độ axit được sản xuất bởi Lactobacilli giết E. coli, Campylobacter, Salmonella

. Những loại thực phẩm khác có chứa axit lactic?

Cottage pho mát, đặc biệt là các loại sản xuất hàng loạt, được bảo quản bằng axit,
Rượu sưa ngựa,
Kefir,
Bột chua bánh mì, lúa mạch đen đặc biệt là bột chua, và
Lúa mì bia (đặc biệt là lambic).
Các hóa chất bảo vệ

cũng xảy ra trong dưa cải bắp và xúc xích, và Wiener các nhà sản xuất sử dụng nó để cung cấp cho con chó nóng (frankfurters) một kết cấu vững chắc hơn so với các loại thịt mà từ đó họ được thực hiện. Các nhà nghiên cứu không, tuy nhiên, tìm thấy ăn những thực phẩm bảo vệ nướu răng hoặc răng. Sữa chua là đặt cược tốt nhất của bạn. Ít nhất là một phần tư chén (khoảng 60 g) sữa chua mỗi ngày có thể giúp bảo vệ răng và nướu răng khỏi bị nhiễm trùng vi khuẩn mãn tính.