Giữ bảo trì xe máy Kawasaki Chi phí Down trong 5 bước dễ dàng

6805239533 bc175893fd m Giữ bảo trì xe máy Kawasaki Chi phí Down trong 5 bước dễ dàng

kawasaki – Giữ bảo trì xe máy Kawasaki của bạn Chi phí trong 5 bước dễ dàng

Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm gì để giữ cho bạn Kawasaki
xe gắn máy chạy ở hiệu suất tối ưu là để thực hiện thường xuyên
bảo trì. Có một số cách để làm điều này. Một số chủ sở hữu có
xe đạp của họ vào một cửa hàng sửa chữa định kỳ sáu tháng hoặc hơn cho một kiểm tra-up.
Tiết kiệm tiền bằng cách làm các công việc ở nhà mình. Làm nó
mình có thể giúp giữ cho các chi phí bảo trì của Kawasaki của bạn
xe gắn máy xuống. Dưới đây là năm bước bạn có thể làm ngay bây giờ để đảm bảo
Xe máy Kawasaki của bạn chạy cũng như ngày đầu tiên bạn đã nhận nó

Cho phép bắt đầu với hệ thống phanh. Bước số 1 để thay thế các má phanh.
Nó có thể âm thanh như một nơi khó khăn để bắt đầu, nhưng nó chỉ mất 45 phút
và các công cụ mà bạn đã sở hữu. Nếu hệ thống phanh của bạn cảm thấy một phần mềm nhỏ, hoặc
đang làm cho một tiếng hò hét, thay thế các má phanh có thể sửa chữa
vấn đề. Kawasaki xe máy sử dụng miếng đệm phanh EBC / hộ, và bất kỳ có uy tín
đại lý có thể tìm thấy số mô hình chính xác cho chiếc xe đạp của bạn. A tốt hơn
sự lựa chọn khi thay thế má phanh của Kawasaki
của thương hiệu, các miếng đệm OEM. Kawasaki của trang web có một danh sách các
má phanh cho mỗi mô hình của xe gắn máy

Bước số 2, kiểm tra mức dầu phanh trên Kawasaki của bạn
xe gắn máy. Kawasaki bao gồm một cửa sổ cấp với một điểm đánh dấu gần
tổng thể tích xi lanh. Nên có một tối đa, và mức độ tối thiểu ghi trên
cửa sổ, để cho bạn thấy khi chất lỏng cao và thấp. Nếu cấp
quá thấp, bạn sẽ cần thêm nhiều chất lỏng hơn. Bạn có thể khám phá ra rằng
chất lỏng phanh quá cao, trong trường hợp này bạn sẽ cần phải
hút ra một số chất lỏng. Quá nhiều chất lỏng có thể tràn từ
xe tăng, ngay cả khi ngồi tại chỗ

Vì bạn đang làm việc trên hệ thống phanh, bạn có thể làm việc trên
bước số 3, đây là chảy máu phanh. Hầu hết các xe gắn máy chủ
có cách thức riêng của họ chảy máu phanh, và Kawasaki chủ sở hữu không
ngoại lệ. Có hàng chục cách để chảy máu phanh, nhưng chỉ có một mà
các nhà sản xuất Kawasaki khuyến cáo

Start.

bằng cách điền vào một bơm dầu có thể với chất lỏng phanh mới, và gắn nó
để
thoát ra phanh van qua ống. Bơm dầu có thể từ từ, để có được
chất lỏng di chuyển qua xe đạp. Nó sẽ từ từ đẩy ra dịch cũ,
và để cho dòng chảy mới thông qua xe gắn máy của bạn. Hãy cẩn thận không để
nhận được bất kỳ chất lỏng bên ngoài của chiếc xe, vì nó có thể tước sơn.
Sau đó từ từ bơm phanh cho đến khi bạn nhận được không khí ra khỏi. Có thể mất một
vài phút bơm phanh không khí để siết chặt, vì vậy hãy
bệnh nhân

4 Bước số là để kiểm tra bộ lọc dầu. Các bộ lọc dầu được sử dụng để
bắt bất kỳ bẩn hoặc các mảnh vỡ vào vào động cơ. Nhiều người đi,
và thậm chí một số cửa hàng ngừng kiểm tra các bộ lọc,
không nhất thiết phải là một điều tốt. Một số vật có thể poke lỗ
trong bộ lọc, cho phép các mục lớn hơn để trượt bên trong. Làm sạch các
mảnh vỡ, và nếu có thiệt hại, thay thế các bộ lọc
ngay lập tức. Một bộ lọc có thể befound tại bất kỳ cửa hàng chuyên aftermarket
kawasaki phụ tùng xe máy

số

Bước 5 là để kiểm tra U-doanh. Bạn có thể nhận thấy một sự rung động
Kawasaki xe gắn máy của bạn, bắt đầu ra ánh sáng nhưng càng ngày càng
tồi tệ hơn. Điều này có thể là kết quả của thiệt hại cho U-doanh, hoặc thiếu một
dầu bôi trơn. Hãy thử sử dụng một lượng nhỏ bôi trơn khớp,
đi xe đạp cho một ổ đĩa nhỏ. Nếu vấn đề vẫn còn,
thời gian cho U-doanh mới. Kawasaki đại lý thực hiện một phần trong kho, hoặc
có thể đặt hàng cho chiếc xe đạp của bạn cho khoảng $ 60-70

Nếu bạn đang tìm kiếm tại giữ chi phí của xe gắn máy Kawasaki xuống,
bắt đầu với năm bước đơn giản bạn có thể làm ngay bây giờ. Hầu hết mất chỉ có một
nhỏ số tiền, nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm sửa chữa tốn kém.
tương lai