Kawasaki trong năm 2009

6828421045 461f6fb1ae m Kawasaki trong năm 2009

kawasaki – Kawasaki trong năm 2009
Điều

Rakesh Gaikwad

Như tất cả các nhà sản xuất xe đạp tung ra các mô hình hàng đầu cho năm 2009, Kawasaki không được bỏ lại phía sau

Một trong các mô hình hàng đầu mà Kawasaki là sẽ có trong năm 2009 là 1700 Vulcan New. Nó sẽ đến trong bốn phiên bản, cụ thể là Voyager, Nomad, LT cổ điển và cổ điển. Những mô hình này không có pushrod-actuated van và thay vào đó có một cam trên không trong mỗi xi-lanh. Sự vắng mặt của pushrods sẽ cho phép các mô hình có hiệu suất tuyệt vời và có vòng quay nhanh hơn trên đường cao tốc. Động cơ có một thiết kế đột quỵ và một vết sưng chuyển, đóng góp vào quyền lực và mô-men xoắn. Mỗi phòng trong số các phiên bản này có EFI và van điều tiết hệ thống điện tử, được theo dõi bởi các bộ cảm biến kép cho phản ứng điều tiết lớn hơn

Classic là mô hình cơ bản, trong khi LT là một cải tiến với kính chắn gió, tựa lưng. mềm túi. Nomad là một cải tiến trên LT vì nó có sàn xe hành khách, túi cứng, kiểm soát hành trình và tựa lưng sang trọng. Voyager tự hào là tốt nhất trong số bốn, với một fairing gắn trên khung và túi xách ấn tượng.

2009 sẽ thấy một mô hình hàng đầu từ Kawasaki, cụ thể là các Ninja 650R. Mô hình này tự hào của phong cách hiện đại hóa và hệ thống treo tiên tiến. Ninja có DOHC 649 cc 8 van, động cơ song song sinh đôi, được bơm nhiên liệu và làm mát bằng chất lỏng. Những công cụ sử dụng tiêm chất lỏng tươi cho phép chiếc xe đạp để có vòng quay nhanh hơn, rpm thấp phản ứng không bị gián đoạn giữa và mô-men xoắn từ dưới cuối. Ninja exhumes sạch hơn với sự giúp đỡ của một khí thải hiện đại hóa, và người lái nhận được hơi không đáng kể do footpegs bao cao su và cao su trên cơ mounts.The 2009 Ninja 650R tự hào của thiết bị đo đạc sửa đổi, cũng như các tín hiệu lần lượt tích hợp, đèn pha kép, một kính chắn gió rộng hơn và một cái đuôi sắc nét hơn cowl.

Kawasaki ZX-6R là mô hình khác năm 2009 sẽ giảm cân, tăng trên mô-men xoắn và trải qua một số sửa đổi khung gầm. Một ngã ba hiện đại hóa và một thiết kế cải tiến fairing đã sẵn sàng để bị mê hoặc các mô hình lovers.This sportbike có khung ngặt tại mounts động cơ phía sau và cánh tay xoay xoay. Động cơ được gắn ở một góc độ dốc tăng trung tâm của trọng lực. Kawasaki giới thiệu một bộ giảm âm giữa gắn kết trong mô hình này. Bộ giảm âm giúp giảm trọng lượng và cân bằng khối lượng trung tâm. Bao gồm công cụ, làm bằng magiê, góp phần giảm trọng lượng. Các trục cam nhẹ hơn so với các mô hình cũ và các ống dẫn không khí ram lớn hơn. Động cơ đã được sửa đổi để cải thiện hiệu suất tầm trung và kiểm soát điều tiết tốt hơn …

mô hình hàng đầu của Kawasaki rằng năm 2009 sẽ là Sherpa siêu và 250 KLX250S cc. Sherpa là một chiếc xe giá rẻ, mà còn cung cấp bảo trì thấp. KLX250S là một mục đích kép xe đạp trọng lượng nhẹ, mỏng và triệt để theo kiểu. Kỹ thuật của phanh đã được cải thiện và người kỵ có thể được dễ dàng cả trên vỉa hè đô thị và vào cuộc phiêu lưu

Các phần hay nhất về Kawasaki là một người mua không cần phải trở thành con mồi để mồi lừa đảo chuyển đổi,, đẩy. bán hàng hoặc bất cứ ẩn phí. Kawasaki hứa hẹn sẽ cung cấp cho mỗi khách hàng với dịch vụ khách hàng một trên một, mà làm cho mua đáng giá. Sau khi bạn đã mua các Kawasaki rằng phù hợp với ngân sách của bạn và khẩu vị của bạn, chuyến thăm tiếp theo của bạn là doanh nghiệp bảo hiểm có thể cung cấp cho bạn Kawasaki Bike Bảo hiểm.