Năm xu hướng vĩ mô Tại Công việc năm 2012

440881114 52a5840d89 m Năm xu hướng vĩ mô Tại Công việc năm 2012

Viện Công nghệ Tokyo – xu hướng vĩ mô Tại làm việc năm 2012

Có một số lực lượng vĩ mô tại nơi làm việc trong thế giới tác động đến phong trào và tiến bộ chúng tôi mong đợi. Những người được bảo hiểm ở đây. Từ đó, chúng tôi dự đoán một số điều trông thấy để mong đợi trong năm 2012 có thể truyền cảm hứng cho các nhãn hiệu và các doanh nghiệp để di chuyển và tiến bộ bản thân về phía trước, cũng

Phong trào Giới trẻ

Trong năm qua, một cơn thủy triều đã được phát triển trong giới trẻ của thế giới, từ các đường phố của Tây Ban Nha downtowns trên toàn cầu. Có được sự bất mãn ngày càng tăng giữa các nhóm này, bởi vì trong khi giới trẻ ngày nay có xu hướng được giáo dục hơn so với thế hệ trước và do đó đã phát triển nguyện vọng, nhiều người đang phải đối mặt với một tương lai đầy hứa hẹn ít, họ không chịu trách nhiệm cho việc tạo ra, và trong một số trường hợp, một trong những quyết chính phủ thông qua đó họ có không có ảnh hưởng

.

ví dụ những người trẻ tuổi, những người được giáo dục và gánh nợ học phí đại học (tại Hoa Kỳ trung bình $ 23,000), nhưng vẫn không thể tìm được việc làm này suy thoái kinh tế (trung bình 20% trên toàn cầu, tăng gấp đôi mức trung bình quốc gia, gần như là cao như 50% ở Tây Ban Nha và Hy Lạp). Trong tháng mười một, sinh viên London phản đối lệ phí giáo dục cao, và như là kết quả của tình trạng bất ổn dân sự và tỷ lệ thất nghiệp cao, chính phủ hiện đang tìm kiếm cơ công việc trợ cấp và các chương trình đào tạo. Trong tháng Sáu, khoảng 80.000 sinh viên phản đối ở Chile để yêu cầu thay đổi hệ thống giáo dục, cuộc nổi dậy đầu tiên của loại hình này từ những năm 1980. Các hoạt động Mùa xuân Ả Rập bắt đầu vào cuối năm 2010 và tiếp tục trong suốt năm 2011 đã là bằng chứng về sức mạnh của thanh niên tuyên bố bất mãn của họ. Sau đó, đến các Chiếm Wall Street phong trào, mà là một phần thúc đẩy thanh niên tham gia các cuộc biểu tình trên khắp thế giới ở bất cứ nơi nào nước cho phép các cuộc biểu tình như vậy

Trong mặt này chúng tôi thấy hai bên hình thành. Một bên được gọi là “youthquake” bởi một giáo sư đại học Oman, Al-Najma Zidjaly, khéo léo đặt tên cho phong trào cho thấy thanh thiếu niên theo nghĩa đen bắt mọi thứ thông qua các cuộc biểu tình. Tuy nhiên, cũng có thanh niên trên khắp thế giới đang tạo ra sự thay đổi trong một chiều vẫn còn di chuyển những thứ khác nhau về phía trước, nhưng với một cái nhìn hướng tới khả năng. Có thể là ở các quốc gia thịnh vượng ngày nay với nền kinh tế mới phát triển, chẳng hạn như Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, và Nga, hay trong những nước có tỷ lệ thất nghiệp cao, nơi những người trẻ tuổi đang vượt qua những trở ngại, sáng tạo, và trở thành thế hệ đổi mới.

Bất kể phía bên, các phong trào thanh niên sẽ tiếp tục đà của nó và có một tác động trong năm nay và trong những thập kỷ tới.

tầng lớp trung lưu của thế giới

tầng lớp trung lưu của các nước công nghiệp phát triển, không còn là trọng tâm chính của các doanh nghiệp dựa trên quyền lợi người tiêu dùng của họ để thúc đẩy tăng trưởng trong thập kỷ qua. Trong khi những thành phần này có thể được thu hút sự chú ý của các chính trị gia, rộng hơn tầng lớp trung lưu lớp giữa của thế giới gây sự chú ý của các doanh nghiệp và là nền tảng của rất nhiều các sáng kiến ​​tăng trưởng của họ.

Với The Economist 2009 báo cáo rằng hơn một nửa thế giới của dân số là tầng lớp trung lưu và dự báo tiếp tục tăng trưởng đáng kể của nó thông qua năm 2030, các doanh nghiệp trên khắp thế giới bắt đầu tập trung sự chú ý nhiều hơn ngoài thị trường truyền thống của họ. Nó là không có gì lạ khi bạn có báo cáo như những người từ các ‘Brookings nhà nghiên cứu Homi Kharas người ước tính đến năm 2020 hơn một nửa trung bình lớp học của thế giới là ở châu Á, và người tiêu dùng châu Á sẽ chiếm chiếm 50% tiêu thụ toàn cầu lớp trung lưu.

Tuy nhiên, là một trong những cố gắng để hiểu những người làm cho tầng lớp trung lưu trong bản chất, những doanh nghiệp đang cố gắng để nhắm mục tiêu là không có, định nghĩa thiết lập rõ ràng. Ngân hàng Thế giới định nghĩa tầng lớp trung lưu toàn cầu như những người có thu nhập $ 10-20 mỗi ngày, hoặc khoảng trung bình giữa Brazil và Italia, tương ứng. Đơn giản hơn, một số mô tả các tầng lớp trung lưu là những người trong một xã hội không phải là người nghèo hay giàu, hoặc không phải giai cấp công nhân cũng không phải lớp trên. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Tạp chí Chính sách Thế giới trong mùa hè 2011 là một ví dụ tốt của một định nghĩa tầng lớp trung lưu dựa trên thu nhập khác nhau trên toàn cầu. Họ được coi là một người tầng lớp trung lưu ở Liberia với thu nhập hàng năm bình quân đầu người của khoảng $ 400, Indonesia với $ 4.000, và ở Hà Lan với khoảng $ 40.000. Họ đều đang được coi là tầng lớp trung lưu ở nước mình, nhưng mức thu nhập rất khác nhau, trong đó ngụ ý nhu cầu người tiêu dùng rất khác nhau.

Điều này cho thấy đáp ứng nhu cầu của tầng lớp trung lưu của thế giới trình bày những thách thức khác nhau và cơ hội trên toàn thế giới , cả hai thị trường mới nổi và thành lập. Vì vậy, trong khi tầng lớp trung lưu của thế giới xứng đáng và sẽ được sự chú ý, một kích thước phù hợp với tất cả các mô hình sẽ không làm việc. Trong năm 2012, chúng ta có thể mong đợi các doanh nghiệp để đào sâu hơn vào sự hiểu biết của họ về nhóm này đa dạng để phát triển mô hình kinh doanh và các giải pháp tùy chỉnh sản phẩm thích hợp cho tất cả các định nghĩa khác nhau và các yêu cầu của tầng lớp trung lưu đang phát triển toàn cầu

đô thị

Trên toàn cầu, tập trung của những người sống ở các thành phố được mở rộng với một tốc độ theo cấp số nhân. Trong thực tế, lần đầu tiên trong lịch sử hơn 50% dân số thế giới hiện đang sống ở các thành phố và các khu vực tàu điện ngầm, và điều này được dự báo sẽ tăng trưởng hơn 70% vào giữa thế kỷ này. Ví dụ như:

• Trung Quốc có 130 thành phố với hơn 1 triệu người.
• Thượng Hải có 19 triệu người, và Bắc Kinh có 17,5 triệu.
• Mong Kok huyện Hồng Kông có mật độ dân số cao nhất trên thế giới, với 130.000 người trên mỗi km vuông.
• New York City có 20 triệu người.
• Tokyo là nhiều hơn nữa dày đặc với 35 triệu người

Có rất nhiều (những gì sẽ nói) tác động tiêu cực của đô thị hóa tất cả những điều này: tình trạng quá đông, tạo ra nhu cầu năng lượng cao hơn và tác động môi trường, hơn mật độ, làm cho cuộc sống. thách thức các điều kiện và con số gia tăng của công việc tìm kiếm người nghèo, những người xây dựng khu định cư chính thức, chẳng hạn như khu nhà ổ chuột. Tuy nhiên, thành phố cũng được tin tưởng để tạo ra các cộng đồng và cơ hội to lớn. Bởi vì mật độ và môi trường đô thị, thành phố tạo ra các hệ sinh thái chín muồi cho sự đổi mới. Phù hợp với suy nghĩ này, Viện Santa Fe đặt ra thuật ngữ “chuyển hóa đô thị.” Nó được tìm thấy rằng các thành phố hiện quá trình trao đổi chất nhanh hơn khi họ trở thành đông dân cư hơn, tạo ra nhiều đổi mới, và cùng với đó, tạo ra nhiều của cải hơn

Alex Steffen, một chuyên gia trong lĩnh vực này, dự kiến ​​một số sự phát triển thú vị hỗ trợ sự phát triển của thành phố và để đối phó với các thách thức mà họ sẽ phải đối mặt với ấp ủ phát triển Retrofitting đô thị khả năng thặng dư chia sẻ các mặt hàng không thường xuyên sử dụng. Chúng tôi cũng có thể mong đợi sự đổi mới xung quanh giao thông vận tải, hình thức mới của cộng đồng, không gian sống, và các địa điểm mua sắm và phương pháp. Loại hình mới này thậm chí còn dự kiến ​​trong cộng đồng khu ổ chuột trong thành phố, các khu nhà ổ chuột được cho là có khả năng phát triển đổi mới trong môi trường hoạt động riêng của họ cũng giống như trong phần giàu có của thành phố. Các “thành phố nghèo nhất là cũng nhận được sự chú ý và sáng kiến” Thiết kế với các khác 90% “các Cooper Hewitt Thiết kế Bảo tàng của chương trình và Vijay Govindarajan, 1 giáo sư Kinh doanh quốc tế tại Dartmouth của Tuck trường, những người đang đấu tranh cho phát triển của 1 nhà 300 $ .

Thành phố

không thể là sự lựa chọn của mọi người để sống, nhưng họ sẽ là nơi có đa số và sẽ là hang ổ của hoạt động và năng lượng của con người sản xuất, đổi mới và tiến bộ.

Backlash nghĩa tư bản và nghĩa tiêu dùng

các nước đang lảo đảo vì khủng hoảng kinh tế đang diễn ra, chủ nghĩa tư bản và quyền lợi người tiêu dùng đang bị câu hỏi. Các chính phủ được yêu cầu hành động, và người tiêu dùng tự bắt đầu có những hành động riêng của họ cho sự khó chịu ngày càng tăng của họ với cơ sở.

Một phần của phong trào về việc đưa sự chú ý đến những người có ít, mong muốn kèm theo để có “những người đã” làm nhiều hơn nữa. Các Chiếm Wall Street phong trào, tập hợp “99%”, là ví dụ dễ thấy nhất đó là thực hiện tổ chức trên toàn cầu, ngay cả ở các nước có nền kinh tế đang bùng nổ. Một ví dụ khác là ý tưởng của một Robin Hood thuế sẽ đánh thuế giao dịch tài chính với mục đích cho các đô la cho người nghèo (giàu có). Nhiều nhà lãnh đạo chính trị ở châu Âu cùng với một số người kinh doanh nổi tiếng như Bill Gates và George Soros đã nhận được đằng sau phong trào. Sau đó, bạn thậm chí có Phó Thủ tướng Vương quốc Anh, Nick Clegg, một con số chính trị, ủng hộ cho đạo luật kiểm soát lương điều hành, đặc biệt là trong những thời điểm kinh tế khó khăn. Ông đã được trích dẫn nói,

“Tôi tin rằng mọi người nên được trả tiền nếu họ thành công. Tôi ghét là những người được trả tiền tải thùng tiền mặt trong thời điểm khó khăn cho sự thất bại.” Ngay cả một số người tiêu dùng, thúc đẩy một phần của sự bùng nổ với quyền lợi người tiêu dùng của họ, cuối cùng đã nói đủ là đủ. Lần đầu tiên ở Mỹ, một cộng đồng của người mua hàng phản đối các nhà bán lẻ mở trước ngày lễ tạ ơn, đẩy trở lại và nói rằng trong khi mua sắm và tiết kiệm được mong muốn, điều gì đó, giống như dành thời gian với gia đình vào các ngày lễ, nên thiêng liêng. Tương tự như vậy ở Anh, Littlewoods thương mại đã gây ra một phản đối kịch liệt để thúc đẩy tiêu thụ cao và kết hợp nó với một người mẹ tốt và hạnh phúc, không phải là một thông điệp chào mừng trong những lần không chắc chắn. Ngược lại, John Lewis quảng cáo với một tin nhắn ấm hơn thúc đẩy tính chất cho các ngày lễ đã nhận được tốt hơn

Trong bối cảnh bất mãn ngày càng tăng., Chuyển đổi có khả năng và những thay đổi sẽ xảy ra.

Công nghệ tiến hóa

Hầu hết mọi người ở các nước công nghiệp phát triển ngày hôm nay sẽ nói rằng họ không thể sống mà không có một số thiết bị công nghệ, có thể là một máy tính, truy cập vào Internet, hoặc trước thanh toán, tính năng, hoặc điện thoại thông minh. Ví dụ, 77% dân số thế giới, khoảng 5,3 tỷ người, đã được dự kiến ​​sẽ có dịch vụ điện thoại di động vào cuối năm 2010, do đó được coi là một điều cần thiết. Kể từ sự ra đời của các thiết bị, công nghệ đã trở thành hơn bao giờ hết nhúng vào cuộc sống hàng ngày của chúng tôi và đã bắt đầu ngày càng định hình cách chúng ta cư xử và kết nối với nhau

Công nghệ tác động đến sự tiến hóa của loài người không phải là mới, nhưng nó đang tác động đến chúng ta theo những cách mới hơn so với trước và được thay đổi chúng tôi nhanh hơn bao giờ hết. Các kinh tế đoạt giải Nobel Robert W. Fogel, cùng với các đồng nghiệp của ông, năm nay xuất bản, “Thay đổi cơ thể: Y tế, dinh dưỡng, và phát triển con người trong thế giới phương Tây Từ năm 1700,” nói về “sự tiến hóa technophysio,” lái xe cải tiến công nghệ trong sản xuất thực phẩm và y tế công cộng, cho phép con người tiến hóa với tốc độ tăng tốc từ thế kỷ trước.

Bây giờ chúng ta đang thấy thay đổi hành vi thậm chí nhiều hơn dựa trên cách thức công nghệ giúp chúng ta kết nối với nhau và trên thế giới. Tại sao chúng ta dễ bị công nghệ và những thay đổi này? Nó được điều khiển bởi một phần công nghệ ảnh hưởng đến não. Ví dụ, email liên tục, văn bản của chúng tôi, và tweets, liên tục tạo ra các lượt truy cập dopamine trong não của chúng ta như vậy “bings” thường xuyên gây nghiện. Chúng tôi được rút ra theo hướng tương tác như vậy dẫn đến một mong muốn cho

.

Một mặt, tất cả các công nghệ này đang thay đổi chúng ta theo những cách tích cực. Chúng tôi không có để giữ các chi tiết không cần thiết trong các cửa hàng bộ nhớ của chúng tôi, biết chúng tôi có thể dễ dàng tìm thấy các dữ liệu, cho phép chúng tôi tập trung vào các chủ đề khác quan tâm nhiều hơn hoặc giá trị. Nó giúp chúng ta kết nối với các cá nhân như-minded trên toàn cầu vì lý do cá nhân và cho sự đổi mới hợp tác. Nhưng mặt khác, có một số người tin rằng có những tác động tiêu cực. Mạng xã hội, ví dụ, giảm thiểu tiếp xúc của con người, dẫn đến một số không làm thế nào để tương tác với mọi người mặt đối mặt. Một số cũng tin rằng sự mất tập trung liên tục của các thiết bị biến chúng ta thành nhiều tác vụ, không accomplishers không thể tập trung đủ lâu để hoàn thành một nhiệm vụ.

Công nghệ và sự tiến hóa của loài người sẽ không dừng lại, mà hầu hết sẽ tranh luận tốt của chúng tôi, nhưng cùng với nó các cuộc tranh luận của các tác động của công nghệ sẽ dữ dội, là tốt.