Tại sao chúng ta có nên Hãy bổ sung dinh dưỡng?

23018992 ff322ef186 m Tại sao chúng ta có nên Hãy bổ sung dinh dưỡng?

Chiba – Tại sao Chúng ta nên Hãy bổ sung dinh dưỡng ?

Không có nghi ngờ rằng chế độ ăn uống lành mạnh là nền tảng của tất cả các kế hoạch dinh dưỡng tối ưu. Tốt bổ sung dinh dưỡng được thiết kế để bổ sung cho nhu cầu ăn uống lành mạnh hơn là thay thế nó. Nhưng nó là không cường điệu khi nói rằng không có chế độ ăn uống có thể cung cấp các vi chất dinh dưỡng toàn diện và tối ưu hóa là những sản phẩm chất lượng dinh dưỡng cao

Chúng tôi đã được sinh ra để được đặc biệt trên các loại thực phẩm nhất định, có mức độ khác nhau của những thói quen sinh hoạt xấu (chẳng hạn như uống rượu, hút thuốc lá, ở lại muộn hoặc qua đêm, bỏ qua các bữa ăn), thức ăn ô nhiễm có mặt ở mọi ngóc ngách của cuộc sống của chúng tôi, cùng với ô nhiễm môi trường và áp lực, tất cả những điều này sẽ dẫn đến thư mục gốc của tất cả các bệnh, các gốc tự do, xuất hiện trong cơ thể của chúng tôi với số lượng lớn. Các nhà khoa học đã xác nhận rằng các gốc tự do có liên quan đến ít nhất hơn 100 bệnh, hàng ngày các tế bào trong cơ thể của chúng tôi bị tấn công ít nhất là 73.000 lần bởi các gốc tự do, kêu gọi các gốc tự do “nguồn hàng trăm bệnh” không phải là một cường điệu. Áp lực, bức xạ mặt trời, ô nhiễm không khí, nước bị ô nhiễm và độc hại, thực phẩm thiếu chất dinh dưỡng, tăng cơ hội tấn công các gốc tự do.

Hai bài viết bởi các nhà nghiên cứu một số trường Đại học Harvard đã được công bố trên số ra tháng Sáu của người Mỹ Tạp chí Hiệp hội Y khoa vào năm 2002. Trong số tháng sáu năm 2002, Tạp chí American Medical Association đã xuất bản hai bài báo được viết bởi một số nhà nghiên cứu từ Đại học Harvard. Một “Vitamin Vai trò chơi trong trị liệu bổ trợ của các bệnh mãn tính cho người lớn”. Kết luận: Intake chỉ hơi cao hơn số tiền phụ tối ưu các giá trị RDA yêu cầu của FDA (nó chỉ là tối thiểu để duy trì cuộc sống, không để có được các bệnh suy dinh dưỡng như bệnh còi, còi xương, beriberi) là xa không đủ hoặc thậm chí nguy hiểm cho những bệnh mãn tính thường gặp, đặc biệt là cho người già. Lấy thấp hơn số tiền tối ưu bổ sung như axit folic, vitamin B6, B12 là không đủ để chống lại bệnh tim mạch, dị tật ống thần kinh, ruột kết và ung thư vú. Thiếu vitamin D có thể gây ra chứng loãng xương và gãy xương, thiếu vitamin chống oxy hóa (vitamin A, E, C) có thể dẫn đến một số bệnh mãn tính

Vitamin B phức tạp là điều cần thiết cho sức khỏe của chúng tôi và ngũ cốc nguyên hạt là một trong những lớn, nhưng 86% B phức tạp bị mất trong quá trình chế biến hiện đại của ngũ cốc nguyên hạt. FDA chỉ yêu cầu các nhà sản xuất để đưa 10% các chất dinh dưỡng bị mất trở lại vào các hạt và họ gọi nó là “làm giàu” sản phẩm. Nó có thể gây hiểu nhầm bởi vì mọi người có xu hướng nghĩ rằng loại sản phẩm này cung cấp cho chúng chế độ dinh dưỡng tốt hơn so với những gì họ có thể nhận được từ các nguồn gốc. Thêm tất cả các loại chất bảo quản thực phẩm của chúng tôi cũng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chúng tôi của chúng tôi. Ví dụ, phải mất 3 tháng cho một Twinkies bọc để có được khuôn

Nhiều yếu tố môi trường khác rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Xem video dưới đây để biết thêm thông tin.

bằng chứng

và khoa học hơn cho thấy vai trò quan trọng và quan trọng mà liều tối ưu bổ sung vi chất dinh dưỡng đã đóng trong việc duy trì sức khỏe tốt và ngăn ngừa các bệnh thoái hóa. Liều lượng này tối ưu là rất khó khăn để đạt được từ việc thức ăn một mình! Nói về sở thích của thực phẩm cá nhân, số tiền chúng ta ăn, sự khác biệt theo mùa và chế độ ăn uống nghèo đã được một số trong những yếu tố không thuận lợi, không đề cập đến nhiều năm thay đổi môi trường, đất nghèo hư hỏng bởi các phương pháp canh tác không hợp lý không còn có thể cung cấp đầy đủ các nhà máy chất dinh dưỡng cần thiết và các chất khoáng. Ngày nay, tất cả các loại cây trồng ngắn hơn nhiều mùa phát triển, nhưng thời gian vận chuyển và lưu trữ đã trở thành khá dài, nghèo dinh dưỡng trong thực phẩm do sử dụng nhiều thuốc trừ sâu phân bón hóa học, qua chế biến thực phẩm và hạn chế hiện đại hóa khác hấp dẫn của thức ăn nhanh làm cho tình hình còn tồi tệ hơn, thậm chí không RDA cơ bản có thể được đảm bảo sau khi tất cả.

Bộ Y tế Nhật Bản (tương đương với Bộ Y tế Đài Loan) đã làm một thí nghiệm đại diện vào năm 1950 khi một nhóm các nhà nghiên cứu ở Chiba quận của Nhật Bản sử dụng 100 gram rau bina là nguyên liệu thô, và trích xuất 150 mg vitamin C. Tuy nhiên, vào năm 1995, một nhóm các nhà nghiên cứu đã cùng một số lượng rau bina từ cùng một khu vực, nhưng lượng vitamin C chiết xuất từ ​​rau bina chỉ đơn thuần là 13 mg! Hôm nay chúng ta phải tiêu thụ 28 lbs. rau chân vịt mỗi ngày để đạt được lượng tối thiểu của vitamin E

Thực tế rõ ràng là nó không thể có được các chất dinh dưỡng tối ưu chỉ dùng 3 bữa ăn hàng ngày. Để có được lượng vitamin C tối thiểu 1300 mg, mỗi ngày chúng ta phải ăn 16 vừa táo cây có kích thước màu mận chín hay cây có múi 8-10 của điều kiện tương tự. Làm thế nào nhiều người trong chúng ta thực sự có thể làm điều đó?