Thẻ kinh doanh ở Nhật Bản – Nhật Bản / Văn hóa

5520554611 1f2b88c5ef m Thẻ kinh doanh ở Nhật Bản   Nhật Bản / Văn hóa

Nhật Bản – Thẻ kinh doanh ở Nhật Bản – Nhật Bản / Văn hóa
Điều

bởi David Hawkins

BusinessCards

tại Nhật Bản được trao đổi như vi trùng, đó là để nói rằng họ rất phổ biến. Nó không chỉ là người đàn ông kinh doanh sử dụng chúng, chúng được sử dụng trong bất kỳ thiết lập cuộc gọi cho các giới thiệu, sinh viên đại học ví dụ. Lý do tại sao họ đang rất phổ biến là bởi vì họ tiết kiệm rất nhiều thời gian nhiều trong các mối quan hệ xây dựng …

nó với thẻ kinh doanh ở Nhật Bản là gì

Nhật Bản có lẽ là nhất nổi tiếng với danh thiếp, vì nó là nơi duy nhất trên thế giới đã biến khái niệm đơn giản chuyển thông tin vào một thực hành phương pháp đòi hỏi phải có thời gian luyện tập

Nhưng tất nhiên, nếu bạn không nhìn thấy vượt ra ngoài bạn đang bỏ lỡ những gì Nhật Bản thực sự là về bề mặt (và nếu bạn đã nhận này đến nay tôi chắc chắn rằng bạn được làm đầy với sự tò mò về những điều này!)

“Mọi người thường có 2 hoặc 3 thẻ khác nhau mục đích khác nhau, chẳng hạn như rất nhiều lợi ích kinh doanh hoặc giới thiệu cá nhân “

việc thực hành đại diện cho điều gì

* Tôn trọng – tôn trọng đối tác của bạn

* Đại diện – trình bày cho mình

* Thiết lập quan hệ xây dựng một mối quan hệ mạnh mẽ từ đầu

không thẻ kinh doanh Nhật Bản phát minh ra

Nhật Bản đã thực hiện tùy chỉnh riêng của họ, nhưng họ không phát minh ra thẻ kinh doanh …

“Little bit của lịch sử …”

Đó là vinh dự đi vào Trung Quốc. Hoặc nhiều điểm, một thế kỷ 15 Imperial Chu công công, Bộ trưởng Bộ của đế chế Trung Quốc. Được biết đến như là truy cập vào thẻ được sử dụng để viết ghi chú và tin nhắn trên những người giàu

.

Tiếp theo, họ đã trở thành phổ biến trong thế kỷ 17 Pháp, nơi họ đã được sử dụng với cùng mục đích. Đáng chú ý nhất của Louis XIV, vua ‘Sun

Cuối cùng, vào khoảng cùng một thời gian, họ đã được sử dụng ở London, nơi mà chúng đã tiến hóa để quảng cáo doanh nghiệp địa phương. Hiện chúng tôi có nó, lịch sử của thẻ kinh doanh.

“thẻ kinh doanh sớm có bản đồ nhỏ được in ở mặt sau bởi vì các tòa nhà không được giải quyết riêng.”

không được giới thiệu với Nhật Bản cho đến nửa sau của thế kỷ 19, khi Nhật Bản bắt đầu để westernise

Source

: SmasHits.com ‘

thẻ đóng một vai trò lớn trong xây dựng mối quan hệ Nhật Bản “

Cũng như sử dụng thẻ doanh nghiệp khi giới thiệu mình với người, nó là tốt nhất để thiết lập một mối quan hệ thông qua bạn bè lẫn nhau. Đó là phổ quát nói rằng, nó không phải là những gì bạn biết, đó là những người bạn biết và nhẫn tin nhắn đó chỉ là đúng sự thật ở đây.

‘thẻ vàng trọng lượng mạ và nặng bóng kinh doanh aren ‘t guranteed để có được bạn rằng thỏa thuận kinh doanh. Nhưng không có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng tốt đầu tiên … ‘

Người Nhật có một món quà cho việc áp dụng các yếu tố của văn hóa nước ngoài và làm cho nó của riêng mình, thẻ kinh doanh một ví dụ hoàn hảo. Nó không chỉ cung cấp cho bạn một cơ hội để giới thiệu bản thân, ở Nhật Bản có thể kiểm soát tất cả mọi thứ –

để ngồi * Ngôn ngữ * đồng nghiệp của bạn. * Ngay cả những người trả tiền cho một bữa ăn

Về cơ bản, các thẻ này ít có rất nhiều kéo quyền lực ở Nhật Bản …

>

Với vai trò quan trọng các thẻ chơi ở Nhật Bản, bạn có thể được tha thứ để tự hỏi nếu bạn nên dùng thẻ kinh doanh của riêng bạn. Mạng có thể được khá khó khăn tại Nhật Bản mà không có họ để trả lời đơn giản là …

Thậm chí nếu bạn không kinh doanh

(Và trong khi chúng tôi đang có)

* Ngay cả khi bạn đã không bao giờ có thẻ kinh doanh

các thẻ

cá nhân –

Vì vậy, nếu bạn có thẻ kinh doanh với email cá nhân của bạn, tuyệt vời, những người. Nếu bạn không có thẻ kinh doanh, tạo ra các thẻ cá nhân! Tất cả bạn cần là tên và email của bạn vào chúng, và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn muốn thêm vào. Dưới đây là một số lý do tại sao nó là một ý tưởng tốt:

* Với nhịp độ cuộc sống tại, nó rất thiết thực * Đó là khó khăn khi phải yêu cầu số lượng của một ai đó, hoặc thậm chí yêu cầu nếu họ muốn của bạn. Sau đó, tất nhiên bạn đã có để tìm thấy một mảnh giấy và một cây bút để ghi lại số của bạn lên * Bạn có thể thiết kế thẻ của bạn dựa trên một sở thích của bạn. Golf, bóng đá, võ thuật … Hoàn hảo cho mọi người biết bạn (và nhớ bạn) * Nếu bạn thậm chí có được điểm của văn bản số điện thoại hoặc email của bạn xuống, người bị mất phế liệu giấy như nó đang đi ra khỏi thời trang. Tôi biết, tôi đã có điều đó xảy ra với tôi! Với một thẻ kinh doanh gọn gàng, hấp dẫn, nó sẽ trượt độc đáo vào ví của ai đó cùng với tín dụng / thẻ ghi nợ và quan trọng nhất, sẽ không bị mất! * Người Nhật nhút nhát bằng cách so sánh với phương Tây. Đó là rất nhiều hài hòa và giản dị chỉ đơn giản là giao một thẻ với các thông tin của bạn, trong một giới thiệu chung / cuộc trò chuyện

Có vô số những trang web cho phép bạn tạo ra các thẻ kinh doanh của riêng bạn . Đối với những người quan tâm, đây là một vài các trang web có uy tín để bạn có thể bắt đầu thiết kế thẻ của riêng độc đáo của bạn:

Thẻ

nhanh – Vương quốc Anh

PsPrint – Mỹ

Tại sao có thẻ kinh doanh trở thành một phần lớn của Văn hóa Nhật Bản

Người Nhật luôn đặt tầm quan trọng vào thứ hạng, giai cấp và thâm niên. Mặc dù nó không nhấn mạnh nhiều như nó đã được trong quá khứ, đó là sâu ăn sâu vào tâm lý Nhật Bản. Trong thời kỳ Edo (1603-1868) vị trí trong xã hội đã được xác định bởi các tín hiệu trực quan như quần áo. Thường thì những bộ quần áo được mặc bởi các quy định của pháp luật để chỉ ra vị trí của bạn trong xã hội. Nhưng với sự thay đổi vào thời kỳ Minh Trị (1868-1912) thẻ kinh doanh đã đạt được phổ biến cho giới thiệu

Trước khi thời Minh Trị (1868 – 1912) vị trí trong xã hội đã được biết rõ ràng các khía cạnh như quần áo. . Nhưng với sự kết thúc của thời kỳ Edo vào năm 1868 (1603-1868) tầm quan trọng của lớp học vẫn còn đóng một vai trò nổi bật trong văn hóa Nhật Bản, giống như hiện nay

kinh doanh. thẻ, họ được giới thiệu trong năm 1870 vào lúc bắt đầu của thời kỳ Minh Trị. Khi đứng nhiều hơn và nhiều hơn nữa đã được giới thiệu Japans xã hội cần phải xác định vị trí của một người trở thành quan trọng hơn bao giờ hết. Phong tục phần lớn bị ảnh hưởng bởi mức độ của một ai đó trong vấn đề cho chính mình, đó là khó khăn để mạng nếu bạn có thể không đầu tiên xác định địa vị xã hội của họ

phù hợp với tính chất Nhật Bản, quá trình trao đổi thẻ kinh doanh đã được phát triển. một nghệ thuật

Dưới đây là một đoạn video về việc làm thế nào để trao đổi thẻ kinh doanh. Trao đổi danh thiếp là một khía cạnh rất trực quan của văn hóa Nhật Bản, xem nó được thực hiện như thế nào là cách tốt nhất để làm quen.

Mẹo

* Ước tính có bao nhiêu thẻ bạn sẽ mất sau đó tăng gấp đôi nó, nếu bạn muốn vào mạng ở tất cả các giếng bạn sẽ được đốt cháy qua chúng nhanh chóng.

* in thẻ với tiếng Anh ở một bên và Nhật Bản về việc khác bạn đang trả tiền bổ sung cao nhất, và tăng cơ hội của cuộc họp một lần nữa.